GIẢM 15% KHÁCH HÀNG LẦN ĐẦU ĐĂNG KÝ
Tìm kiếm
Cách phối quần ống suông cho nàng tự tin dạo phố

Cách phối quần ống suông cho nàng tự tin dạo phố

Nguyen Truong Thanh Tu
Th 4 05/06/2024 9 phút đọc
Nội dung bài viết

Quần ống suông luôn mà một item thời trang luôn thu hút sự quan tâm của mọi cô gái. Chiếc quần này nịnh được nhiều dáng người và nhiều outfit trong các dịp khác nhau. Để có thể có cân mọi outfit các nàng cùng Maybi tìm hiểu cách phối quần ống suông cho các nàng xinh đẹp tại đây nhé!

Quần ông suông có ưu điểm và khuyết điểm gì? 

Cùng MAYBI mách bạn một vài ưu điểm và khuyết điểm nhé!

Ưu điểm quần ống suông

  • Dễ dàng phối với nhiều item khác nhau: Các nàng có thể phối cùng áo thun, baby tee, crop top, hoodie,... trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi học, đi chơi, đi làm,...
  • Che khuyết điểm chân tốt: Quần ông suông giúp các nàng còn tự ti về đôi chân cong, bắp chân to, chân to,... trở nên tự tin hơn về vóc dáng cơ thể của mình.
  • Tôn dáng: Quần ống suông có thể giúp tôn lên vóc dáng, tạo hiệu ứng tăng chiều cao khi được phối đúng cách, tại bài viết dưới đây.
  • Luôn hợp thời trang: Chính vì tính ứng dụng cao trong mọi hoàn cảnh, quần ống suông chưa bao giờ là lỗi mốt. Kèm theo đó, các nhà thiết kế thời trang luôn biến tấu, sáng tạo ra nhiều phong cách khác nhau, giúp mọi lứa tuổi đều có thể dễ dàng sử dụng.

Khuyết điểm của quần ống suông

  • Một số trường hợp gây khó di chuyển: Với kiểu dáng rộng rãi, quần ống suông có thể gây vướng víu khi các nàng cần di chuyển trong lúc bận rộn hay những lúc thể thao cần vận động mạnh.
  • Không phù hợp với những cô nàng mũm mĩm: Quần ống suông có thể không phù hợp với các cô nàng này, vì đôi khi có thể khiến nàng trông to hơn.

Phối quần ống suông với áo gì cho hợp?

Quần ống suông phối với áo gì cho hợp luôn là câu hỏi mà các nàng quan tâm nhiều nhất. Cùng Maybi mách nhỏ các nàng một vài gợi ý cách phối quần ống suông dưới đây nhé

Phối quần ống suông cùng áo Blazer

Đây là hai item thời trang kinh điển, sẽ tạo nết một set đồ hoàn hảo cho phái đẹp, tạo nên một tổng thể vừa thanh lịch, sang trọng, và cá tính.

Để chọn quần ống suông trong outfit này, nàng nên chọn những quần có độ dài vừa phải đến mắt cá chân hoặc dài hơn một chút. Tránh chọn quần quá dài vì sẽ khiến nàng trông bé hơn. Chất vải nên mềm mại, tạo cảm giá dễ chịu khi mặc. 

Blazer có kiểu dáng vừa vặn cơ thể, với màu sắc trơn basic sẽ là một sự lựa chọn phù hợp, giúp outfit trở nên sành điệu và có gu.

Ngoài ra các nàng nên chọn những phụ kiện phù hợp, như giày cao gót hoặc sandal để tôn dáng hơn, hay những đôi giày sneaker để tạo nên sự trẻ trung, năng động. Không thể thiếu những chiếc túi xách phù hợp, như túi tote, clutch, hoặc sling bag.

 

Phối quần ống suông cùng áo Blazer

Phối quần ống suông cùng áo croptop hoa bánh bèo

Khi nàng thích vẻ ngoài ngọt ngào nhưng không thiếu phần cá tính, cách phối áo croptop bánh bèo cùng quần ống suông là một gợi ý hoàn hảo.

Khi lựa chọn outfit này, các nàng muốn diện mạo trở nên ngọt ngào, hài hòa, hãy chú trọng vào áo và quần có màu sắc tương đồng. Ví dụ, một chiếc áo croptop hoa bánh bèo có tông màu pastel nhẹ nhàng, nên phối cùng quần ống suông màu trắng.

Nếu nàng muốn trở nên nổi bật, phá cách hơn có thể lựa chọn màu sắc tương phản. Tuy nhiên, để tránh tổng thể bị rối mắt, các nàng nên chọn những gam màu tương phản phù hợp nhau. Ví dụ như áo croptop bánh bèo màu đỏ, phối cùng quần ống suông màu đen.

 

Phối quần ống suông cùng áo croptop hoa bánh bèo

Phối quần ống suông cùng áo tay dài ôm

Đây có thể là trang phục lý tưởng cho mỗi dịp đầu thu, khi thời tiết bắt đầu se lạnh với những cơn mưa rào. Một set đồ gồm Chiếc áo tay dài và quần ống suông không chỉ giúp giữ ấm cơ thể, mà còn tạo nên nét thanh lịch, cá tính.

Màu sắc tương đồng giữa hai item sẽ tạo nên sự hài hòa, thanh lịch. Ví dụ, nàng có thể chọn áo tay dài ôm màu be phối cùng quần ống suông màu trắng

Đối với màu sắc tương phản, cách phối này sẽ giúp set đồ của bạn trông nổi bật và thu hút ánh nhìn hơn.. 

Khi chú ý tới họa tiết, nàng có thể kết hợp áo dài tay ôm có họa tiết với quần ống suông trơn màu, hoặc ngược lại. Tuy nhiên, nàng cần lựa chọn họa tiết có kích thước và kiểu dáng tương đồng nhau.

 

Phối quần ống suông cùng áo tay dài ôm

Phối quần ống suông cùng áo thun basic

Đây là hai item thời trang kinh điển, khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên một set đồ hoàn hảo cho mọi cô gái. Vừa thoải mái, dễ chịu, vừa năng động và cá tính.

Khi lựa chọn áo thun basic, nàng nên chọn những áo thun có chiết eo, hoặc áo dáng baby tee, để tổng thể set đồ trở nên gọn gàng.

Với cách phối màu sắc đơn sắc là cách phối màu đơn giản và dễ dàng nhất. Đối với màu sắc tương phản sẽ tạo cảm giác nổi bật hơn khi nàng lựa được những gam màu phù hợp.

 

Phối quần ống suông cùng áo thun basic

Phối quần ống suông cùng áo cúp ngực

Khi lựa chọn outfit này, nàng cần chú ý chọn áo cúp ngực có độ ôm vừa vặn, tránh quá chật hoặc quá rộng. Nếu nàng có vòng 1 đầy đặn, nên chọn những chiếc áo cúp ngực có phần đệm nâng đỡ giúp nàng tôn dáng. 

Phụ kiện đi kèm là một phần không thể thiếu để quyết định tổng thể set đồ. Với các nàng thích phong cách năng động, những đôi sneaker, kết hợp cùng túi tote, sẽ giúp tổng thể được hoàn thiện hơn. Ở một phong cách khác, nàng có thể cân nhắc phối cùng một đôi cao gót, thêm túi clutch hoặc sling bag sẽ cho ra một outfit thanh lịch, sang trọng và cá tính.

 

Phối quần ống suông cùng áo cúp ngực

Phối quần ống suông cùng áo yếm

Nếu nàng muốn khoe trọn xương quai xanh quyến rũ, nhưng vẫn muốn thanh lịch, cá tính, một chiếc áo yếm kết hợp quần ống suông. Một set đồ rất nên có mặt trong những cuộc hẹn hò, đi chơi, dạo phố.

Tuy nhiên, áo yến thường có độ hở cao, các nàng nên cân nhắc sử dụng nội y phù hợp để đảm bảo sự kín đáo và thoải mái. Và không thể thiếu sự kết hợp hoàn hảo cùng nhiều phụ kiện trang sức như vòng cổ, hoa tai, vòng tay để set đồ trở nên hoàn hảo

 

Phối quần ống suông cùng áo yếm. 

Phối quần ống suông cùng áo hai dây

Đây là item thời trang basic nhưng lại vô cùng linh hoạt, dễ dàng phối đồ và tạo nên phong cách thời trang đa dạng. Các nàng có thể chú ý đến chất liệu để có nhiều outfit đa dạng hơn. Hay thử kết hợp cùng nhiều dáng quần phổ biến như: Quần ống suông cạp cao, quần ống suông lưng thun, quần ống suông xếp ly.

Đối với áo hai dây, nàng nên chọn áo có chất liệu co giãn tốt, ôm sát cơ thể, với nhiều kiểu dáng khác nhau, như áo hai dây trễ vai, áo hai dây bản to, áo hai dây bản nhỏ,...

 

Phối quần ống suông cùng áo hai dây

Phối quần ống suông cùng áo sơ mi dáng ngắn

Đây là item có thể mặc vừa đi làm, vừa đi chơi, tạo nên set đồ vừa thanh lịch, năng động. Những chiếc áo sơ mi cách điệu có độ dài vừa phải đến eo, hoặc ngắn hơn một chút, giúp hack chiều cao hiệu quả. Hoặc có thể phối thêm áo gile bên ngoài, tạo nên sành điệu, lạ mắt.

Sơ mi có nhiều kiểu dáng cách điệu hơn, như áo sơ mi cổ tàu, áo sơ mi tay bồng, … Mỗi kiểu dáng đều có tạo nên một phòng cách khác biệt. Về phụ kiện đi kèm,  thắt lưng mỏng, hoặc dày sẽ giúp outfit trở nên trang trọng hơn. Hoặc nàng có thể mở một vài khuy áo tạo cảm giác phóng khoáng.

 

Phối quần ống suông cùng áo sơ mi dáng ngắn

Phối quần ống suông cùng áo sơ mi dáng dài

Outfit này khá ưa chuộng với những cô gái cá tính, có phong cách riêng, ưa thích sự khác lạ, mới mẻ, độc đáo trong thời trang.  Cách phối đồ này, nàng có thể diện đi dạo phố, tham gia các cuộc dã ngoại cùng bạn bè, người thân hay những buổi đi biển đều rất phù hợp.

Nàng nên chọn một chiếc áo có độ dài đến đầu gối, hoặc dài hơn một chút, trơn màu hoặc có họa tiết tùy theo sở thích. Maybi mách nàng khi lựa chọn outfit này, để dáng người trông được cao hơn, nàng nên lựa chọn kiểu quần ống suông cạp cao để tôn dáng hơn.

 

Phối quần ống suông cùng áo sơ mi dáng dài

Kết luận: 

Trên đây là cách phối quần ống suông cho các cô nàng xinh đẹp của MAYBI. Hãy tự tin mặc quần ống suông từ các cuộc đi chơi, hẹn hò, đi làm,... với các mẹo mà MAYBI đã đưa đầy đủ ở trên. Đừng quên MAYBI đang có nhiều ưu đãi hơn 50% cho toàn bộ sản phẩm tại đây nhé. Nên nhớ ưu đãi này có hạn, nên nhanh tay nào các nàng ơi!

Đi biển mặc gì? 10 cách phối đồ đi biển cực bắt mắt

Đi biển mặc gì? 10 cách phối đồ đi biển cực bắt mắt

Th 4 05/06/2024 5 phút đọc

Các chuyến đi biển cùng hội bạn thân vào hè đã tới. Các nàng đang tìm cách phối đồ đi biển cho hè này? Hay đang... Đọc tiếp

Nội dung bài viết
Loading