GIẢM 15% KHÁCH HÀNG LẦN ĐẦU ĐĂNG KÝ
Tìm kiếm
Đi biển mặc gì? 10 cách phối đồ đi biển cực bắt mắt

Đi biển mặc gì? 10 cách phối đồ đi biển cực bắt mắt

Nguyen Truong Thanh Tu
Th 4 05/06/2024 5 phút đọc
Nội dung bài viết

Các chuyến đi biển cùng hội bạn thân vào hè đã tới. Các nàng đang tìm cách phối đồ đi biển cho hè này? Hay đang tìm những outfit chiếm trọn spotlight và có những tấm ảnh triệu like? Cùng MAYBI tìm hiểu ngay 10 cách phối đồ đi biển đẹp cực bắt mắt để kịp cho chuyến đi này nhé!

Đồ đi biển đẹp: Áo hoa trễ vai + Quần short/chân váy ngắn

Chiếc áo hoa trễ vai, tôn lên bờ vai thon thả, cùng họa tiết hoa đa dạng, rực rỡ sẽ mang tới cho nàng sự nữ tính tươi tắn giữa trời hè. Khi kết hợp cùng quần short ngắn, set đồ sẽ tạo nên một vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn. mix n match áo hoa trễ vai và quần short hoặc chân váy ngắn sẽ tạo thành outfit hoàn hảo dễ dàng, thoải mái tham gia các hoạt động vui chơi. 
 

 Áo hoa trễ vai + Quần short/chân váy ngắn

Phối đồ đi biển: Đầm hoa tay bồng + phụ kiện

Đây là mẫu đầm rất được ưa chuộng bởi các tín đồ thời trang mỗi dịp vào hè. Với sự đa dạng màu sắc, kiểu dáng, họa tiết in độc đáo, đặc biệt khi kết hợp cùng những phụ kiện như túi cói, kính râm sẽ tạo nên một set đồ hoàn hảo cho nàng khi đi biển.
 

Đầm hoa tay bồng

Đầm ôm body + Áo sơ mi 

Với những cô nàng còn ngại về phần bắp tay to, hay e thẹn về vùng cánh chưa hoàn hảo, một outfit kết hợp giữa đầm body và áo sơ mi là một sự lựa chọn rất ưng ý. Set đồ không chỉ tạo nên sự quyến rũ, bí ẩn cho nàng mà còn mang đến một vẻ ngoài sành điệu.
 

Đầm ôm body + Áo sơ mi 

Phối đồ đi biển với Bikini + Áo sơ mi

Cũng tương tự, khi kết hợp sét đồ này, bạn nên chọn  những chiếc áo sơ mi voan mỏng để có thể khoe trọn đường cong cơ thể một cách hoàn hảo. Ngoài ra bạn có thể phối thêm nhiều phụ kiện khác như giày sandal, mũ rộng vành, kính râm,... để tổng thể outfit được hoàn thiện hơn.
 

Bikini + Áo sơ mi

Đầm hoa cổ yếm

Để khoe trọn bờ vai mảnh, xương quai xanh trên bờ biển nắng vàng thì nàng không thể bỏ qua những chiếc đầm cổ yếm. Mách nhỏ cho nàng, nàng nên chọn những  chiếc đầm cổ yếm có chất liệu nhẹ nhàng, bay bổng như voan, thun.. Chúng sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái dưới nắng hè. 

Đầm hoa cổ yếm

Đầm có màu sắc tươi sáng

Nổi bật giữa biển xanh nắng vàng và cát trắng thì không thể thiếu những chiếc đầm xòe với màu sắc tươi sáng. Những màu sắc này sẽ giúp bạn thêm nổi bật, chiếm trọn spotlight. Tuy nhiên, để tránh chọn phải các màu sắc không phù hợp với làn da của mình, nàng có thể tham khảo các mẹo sau của Maybi:  nàng da trắng chọn màu đỏ, cam, vàng; đối với các nàng da ngăm nên chọn màu xanh lá, xanh dương, hoặc tím.
 

Đầm có màu sắc tươi sáng

Phổi đồ đi biển với áo croptop + Quần jean ngắn

Với những cô nàng cá tính, set đồ này gợi đến sự trẻ trung năng động, khoe trọn đôi chân dài và một vòng eo thon gọn. Các nàng nên ưu tiên lựa chọn các chất liệu thoáng mát, thoải mái như  cotton,  voan, thun nhẹ nhàng để có thể thoải mái chạy nhảy và hoạt động giữa trời hè.
 

Áo croptop + Quần jean ngắn

Áo croptop kiểu + bikini

Mọi mùa đi biển đều không thể thiếu những set bikini đầy màu sắc. Một sự lựa chọn mới mẻ hơn cho những cô nàng năng động là kết hợp bikini cùng một chiếc áo croptop “nửa kín nửa hở”, tạo nên vẻ ngoài sexy nhưng không kém phần trẻ trung.
 

Áo croptop kiểu + bikini

Phối đồ đi biển: Áo cúp ngực + Quần ống suông

Đây là một set đồ mang đến cho bạn  sự thoải mái, giúp bạn di chuyển dễ dàng trên cát. Bạn có thể kết hợp theo công thức “trên tối giản-dưới cầu kỳ hoặc ngược lại”:  áo cúp ngực trơn và quần ống suông với họa tiết rực rỡ; áo cúp ngực ren + quần ống suông trơn…
 

Áo cúp ngực + Quần ống suông

Chân váy lụa + Áo ống

Set đồ này vừa mang đến cho nàng một vẻ ngoài tinh tế vừa tạo nên sự thanh lịch. Chân váy lụa còn được mệnh danh là item mang đến nét quyến rũ bậc nhất, khoe trọn đường cong. Maybi mách thêm vài mẹo nhỏ cho các nàng khi chọn outfit này: Nàng có thể chọn các màu sắc chân váy lụa như trắng, pastel (hồng nhạt, xanh nhạt, vàng nhạt) hoặc các họa tiết hoa lá nhẹ nhàng để tạo cảm giác mát mẻ và phù hợp với không gian biển.

Áo ống có thể cùng màu hoặc màu tương phản với chân váy. Ví dụ, nếu chân váy màu pastel, bạn có thể chọn áo ống màu trắng hoặc cùng tông pastel nhưng khác sắc độ để tạo điểm nhấn.

Chân váy lụa + Áo ống

Lời kết:

Trên đây là 10 cách phối đồ đi biển đẹp cho các nàng kịp vui chơi mùa hè này. Hãy cùng bạn bè tự tin quậy đục nước với những gợi ý từ MAYBI nhé. Đừng quên MAYBI đang có nhiều ưu đãi hơn 50% cho toàn bộ sản phẩm tại đây. Nhanh tay nào các nàng ơi.

Cách phối quần ống suông cho nàng tự tin dạo phố

Cách phối quần ống suông cho nàng tự tin dạo phố

Th 4 05/06/2024 9 phút đọc

Quần ống suông luôn mà một item thời trang luôn thu hút sự quan tâm của mọi cô gái. Chiếc quần này nịnh được nhiều dáng... Đọc tiếp

Nội dung bài viết
Loading