GIẢM 15% KHÁCH HÀNG LẦN ĐẦU ĐĂNG KÝ
Tìm kiếm
Xu hướng thời trang thư giãn và trang phục mặc nhà

Xu hướng thời trang thư giãn và trang phục mặc nhà

Nguyen Nhat Xuan Huong
Th 7 24/07/2021 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Trong bối cảnh ngày càng phức tạp, xu hướng “thời trang thư giãn” lại càng được chú ý và ưu tiên lựa chọn. Trong lúc này, phần lớn chúng ta dành nhiều thời gian hơn ở nhà để làm việc, vận động và tất nhiên những gì thúc đẩy năng lượng tích cực đều được quan tâm trong thời điểm này. Vì vậy thoải mái - tiện nghi có thể được xem là yếu tố ưu tiên hàng đầu. Song song đó, các đặc tính mềm mại và thả lỏng ngày càng được sử dụng nhiều cho trang phục mặc nhà.

Lựa chọn trang phục mặc nhà

Trang phục mặc nhà ngày càng quan trọng khi chúng ta dành nhiều thời gian hơn ở nhà để làm việc, thư giãn và tập thể dục. Giờ đây chúng cũng là một phần để định vị phong cách sống của mỗi cá nhân. Tối giản là câu thần chú thích hợp trong bối cảnh hiện tại với các thiết kế được tỉnh lược chi tiết cầu kỳ, màu sắc trung tính, trầm ấm, thiết kế linh động dễ thay đổi.

Các loại trang phục mang đặc tính của “thời trang thư giãn” giúp tăng cảm giác thoải mái. Chúng hạn chế ảnh hưởng từ các tiêu chuẩn phom dáng mang tính chuẩn mực và quan tâm đến bề mặt chất liệu mềm mịn, co giãn và có xúc giác sờ tay tốt.

Tìm nguồn cảm hứng từ những loại trang phục mặc nhà

Trong những ngày này, “thời gian hành chính” luôn cần nhiều hơn năng lượng tích cực, việc chọn trang phục mặc nhà cũng đòi hỏi yêu cầu cao hơn, đáp ứng đầu đủ các tính chất: thoải mái, thời trang và tiện dụng.

  • Một chiếc đầm dáng dài thoải mái: Ưu tiên các trang phục thoáng mát, các mẫu đầm phom A vừa vặn là lựa chọn không thể thiếu tủ đồ của các cô nàng thời trang. Đảm bảo các tính chất thoải mái, tiện dụng và đặc biệt thanh lịch ở bất kỳ nơi đâu.
  • Áo thun phom rộng, quần shorts có thể giúp chúng ta thoải mái di chuyển, đồng thời có thêm động lực để luyện tập sau giờ làm việc.
  • Những chiếc quần ống rộng thời trang: kiểu dáng “lazy” này đem lại cảm giác thoải mái hơn trong những buổi họp online bất chợt.
  • Đồ ngủ pyjama là item “must have” mang đến sự thoải mái và linh hoạt cũng được yêu thích để mặc nhà. 

Trong những khoảng thời gian làm việc tại nhà, có lẽ điều băn khoăn nhất của chúng ta chính là làm thế nào để có thể đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc. Bên cạnh bày trí bàn làm việc hay điều chỉnh thời gian cá nhân, một vấn đề quan trọng khác chính là lựa chọn trang phục mặc nhà phù hợp. Sự thoải mái, tinh giản và tiện lợi đều là những yếu tố ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc chúng ta có thể mặc xuề xòa, luộm thuộm. Hy vọng rằng những gợi ý mặc đẹp đơn giản từ MAYBI giúp bạn có thêm năng lượng tích cực và đồng thời có thể cải thiện đáng kể tinh thần trong những ngày làm việc tại nhà.

NINE-to-NIGHT

NINE-to-NIGHT

Th 4 05/10/2022 5 phút đọc

Đây là BST mà Maybi không chỉ tập trung tạo ra những thiết kế thời thượng nhất, mà còn tối ưu khả năng ứng dụng cho... Đọc tiếp

Floral Dress - Chiếc đầm hoa tươi mới cho các bản phối thời trang rực rỡ sắc màu

Floral Dress - Chiếc đầm hoa tươi mới cho các bản phối thời trang rực rỡ sắc màu

Th 7 31/07/2021 3 phút đọc

Không họa tiết nào có thể thay thế cảm giác mùa thời trang mùa hè mạnh mẽ hơn những đóa hoa rực rỡ đầy sắc màu.... Đọc tiếp

Đến Maybi Nguyễn Ảnh Thủ ngay hôm nay!

Đến Maybi Nguyễn Ảnh Thủ ngay hôm nay!

Th 6 17/07/2020 1 phút đọc

Nếu bạn là một “fan cứng” của MAYBI luôn mong muốn được tận tay diện thử những thiết kế mới nhưng lại ngại “đường xa ướt mưa”?... Đọc tiếp

Ra mắt cửa hàng tại Lê Văn Sỹ

Ra mắt cửa hàng tại Lê Văn Sỹ

Th 6 17/07/2020 1 phút đọc

Mùa hè 2020, MAYBI lần đầu mang đến chuỗi sự kiện thời trang dành cho phái đẹp với 06 món quà không thể bỏ lỡ “from... Đọc tiếp

Nội dung bài viết