GIẢM 15% KHÁCH HÀNG LẦN ĐẦU ĐĂNG KÝ
Tìm kiếm
Floral Dress - Chiếc đầm hoa tươi mới cho các bản phối thời trang rực rỡ sắc màu

Floral Dress - Chiếc đầm hoa tươi mới cho các bản phối thời trang rực rỡ sắc màu

Nguyen Nhat Xuan Huong
Th 7 31/07/2021 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Không họa tiết nào có thể thay thế cảm giác mùa thời trang mùa hè mạnh mẽ hơn những đóa hoa rực rỡ đầy sắc màu. Theo đó, những chiếc đầm hoa đủ loại kiểu dáng luôn là items ngập tràn trong tủ đồ được giới mộ điệu ưa chuộng. Hãy cùng MAYBI lưu lại 3 bí quyết “lên đồ” cùng những chiếc đầm in hoa thu hút nhất trong mùa Hè này!

Thoát khỏi “vùng an toàn” cùng những chiếc đầm hoa rực rỡ

Đối với các cô nàng theo phong cách nữ tính, những chiếc đầm hoa họa tiết mini với sắc màu dịu nhẹ luôn được ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Tuy vậy, đừng chỉ bó buộc mình với một phong cách thời trang nhất định đến mức nhàm chán, bạn còn vô vàn lựa chọn đa dạng “phá cách” hơn với những chiếc đầm in hoa này.

Hãy thử chọn một chiếc đầm hoa sắc màu nổi bật và có thể phối cùng phụ kiện theo phong cách “hoa trên hoa” để tổng thể trở nên cuốn hút, mới lạ và “ăn rơ” với nhau. Tuy nhiên, để có thể không tự biến mình trở thành nàng “tắc kè hoa”, nên chú ý chọn họa tiết đầm cùng phụ kiện có sự hài hòa và tương đồng về sắc thái để tạo nên một bản phối ấn tượng nhưng không  gây rối mắt người nhìn.

Sự trở lại của “dòng chảy Hippie”

Thời trang Hippie nở rộ với phong trào Flower Power – đây là xu hướng váy, đầm in những bông hoa “quyền năng” và đặc biệt ấn tượng. Có thể nói, biểu tượng của phong cách này chính là những họa tiết sặc sỡ dày đặc với tông màu ấm trung tính. Ngoài ra, chất liệu vải tự nhiên tạo cảm giác thoải mái, bền vững cũng được ưu tiên khi thiết kế loại trang phục này.

Ngày nay, những thiết kế mang phong cách thời trang này được biến tấu nhiều hơn từ chất liệu, kiểu dáng đến màu sắc mang tính ứng dụng cao hơn. Nhằm tạo nên vẻ ngoài nữ tính, thanh lịch và thời trang mà phái đẹp đều có thể diện được cho cả trang phục hàng ngày đến các buổi tiệc đặc biệt.

“Quay ngược thời gian” với đầm hoa vintage

Với bảng màu nóng như đỏ cam, vàng, xanh lá… đây là lựa chọn mà các tín đồ thời trang vintage nên cân nhắc. Các gam màu này mang dấu ấn thời trang “quay ngược thời gian” rõ nét mà còn giúp tôn da và tạo vẻ ngoài trẻ trung, nổi bật hơn.

Không phải chỉ mang sắc màu của những ngày “xưa cũ” gam màu retro còn mang lại nhiều xúc cảm rực rỡ và nhiều cảm hứng hơn nếu ta tinh ý mix & match sao cho ấn tượng. Đặc biệt, với sắc màu trung tính, kiểu dáng tinh giản và ưu tiên chọn lựa chất liệu mềm mại và thoáng mát nên phong cách này rất được ưa chuộng sử dụng trong thời trang làm việc tại nhà.

Với những bản phối từ họa tiết in hoa ấn tượng, đừng ngần ngại lo rằng chúng sẽ khiến bạn trông như “bình hoa di động”. Ngược lại, phong cách này còn có thể đem đến nguồn năng lượng tích cực hơn cho bạn và cả mọi người xung quanh. Bởi lẽ, hình ảnh các bông hoa đầy sắc màu luôn đem đến xúc cảm đặc biệt cho tinh thần và có khả năng xoa dịu đôi mắt người nhìn.

NINE-to-NIGHT

NINE-to-NIGHT

Th 4 05/10/2022 5 phút đọc

Đây là BST mà Maybi không chỉ tập trung tạo ra những thiết kế thời thượng nhất, mà còn tối ưu khả năng ứng dụng cho... Đọc tiếp

Xu hướng thời trang thư giãn và trang phục mặc nhà

Xu hướng thời trang thư giãn và trang phục mặc nhà

Th 7 24/07/2021 3 phút đọc

Trong bối cảnh ngày càng phức tạp, xu hướng “thời trang thư giãn” lại càng được chú ý và ưu tiên lựa chọn. Trong lúc này,... Đọc tiếp

Đến Maybi Nguyễn Ảnh Thủ ngay hôm nay!

Đến Maybi Nguyễn Ảnh Thủ ngay hôm nay!

Th 6 17/07/2020 1 phút đọc

Nếu bạn là một “fan cứng” của MAYBI luôn mong muốn được tận tay diện thử những thiết kế mới nhưng lại ngại “đường xa ướt mưa”?... Đọc tiếp

Ra mắt cửa hàng tại Lê Văn Sỹ

Ra mắt cửa hàng tại Lê Văn Sỹ

Th 6 17/07/2020 1 phút đọc

Mùa hè 2020, MAYBI lần đầu mang đến chuỗi sự kiện thời trang dành cho phái đẹp với 06 món quà không thể bỏ lỡ “from... Đọc tiếp

Nội dung bài viết